Phòng tắm không chỉ là nơi để chúng ta chăm sóc bản thân mà còn là nơi giúp mọi người thư giãn phục hồi năng lượng sau một ngày nên bạn đang thắc mắc các thiết bị phòng tắm tắm gồm những gì Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây đây này nhé!

Xem thêm thông tin về cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín: https://cafebiz.vn/shome-solution-nang-tam-khong-gian-song-voi-giai-phap-ve-sinh-toan-dien- 176240508122932161.chn

Sen tắm

 

Sen tắm chắc chắn là thiết bị phòng tắm cần thiết mà gia đình cũng sở hữu như: sen cây, sen vòi hoặc sen âm tường.

Các thiết bị phòng tắm gồm nhữ

Thiết bị phòng tắm: sen tắm cây DeMuhler ML31199BL làm từ chất liệu làm nên sản phẩm đa số từ đồng H59 theo tiêu chuẩn Châu Âu

Lavabo (chậu rửa mặt) kèm vòi lavabo

Mang đến sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng, các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm chậu rửa rửa, vòi lavabo hi ện nay được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, tính hiện đại, phù hợp với các phong cách không gian phòng tắm khác nhau.

Các thiết bị phòng tắm gồm nhữ

Thiết kế chậu rửa lavabo hiện đại, tinh tế

Tủ kính, tủ lavabo

Sau cánh hay bên dưới lavabo nếu có tủ đựng sẽ giúp gia đình có thêm không gian để lưu trữ đồ, giúp phòng tắm gọn gàng, sạch sẽ thuận tiện hơn.

Bon request

Từ bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối đến bồn cầu treo tường, bộ thiết bị bảo vệ phòng tắm này hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và tính năng phù hợp với mọi thị hiếu của khách hàng.

Các thiết bị phòng tắm gồm nhữ

Bồn cầu thông minh là một trong những thiết bị phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng

Trên đây là một số thiết bị phòng tắm cần thiết cho các sản phẩm gia đình hiện tại ngày nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm thiết bị tắm chất lượng với nhiều kiểu dáng mã hóa khác, đừng ngần ngại truy cập trang web Shome .vn để biết thêm thông tin nhé.

>>> Chọn combo phòng tắm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn tại: https://shome.vn/combo-thiet-bi-ve-sinh-nha-tam

arrow
arrow
    創作者介紹

    shomevn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()